Du lịch Hè tại Hải Hòa - Thanh Hóa


Hải Hòa – ngày nắng đẹp!

 
Đúng 6 giờ sáng ngày 14/06 toàn thể nhân viên VINICORP đang tập trung trước khi lên xe, ai nấy đều mặc áo đồng phục cờ đỏ sao vàng để thể hiện tình yêu đất nước. Mặc dù trời đang mưa nhưng không khí của chuyến đi vẫn rất sôi nổi cùng với màu đỏ của áo góp thêm lửa của tuổi trẻ VINICORP.
 
 
Lúc xe lăn bánh cũng là lúc trời đổ mưa lớn. “Trời… dưới cái thời tiết mưa tầm tã thế này, thật chẳng còn hy vọng cho một kỳ du lịch biển thú vị nữa rồi. Haiz…! Lại ngồi trong phòng đắp chăn xem phim cho mà xem”. Đó chính là cái suy nghĩ đầu tiên của không ít thanh niên khi chiếc xe chở đoàn du lịch của công ty VINICORP trên đường rời Hà Nội về miền biển Hải Hòa – Thanh Hóa.
 
Thế nhưng sau một chặng đường dài đi đến điểm hẹn, thật sự ngỡ ngàng khi Hải Hòa chào đón chúng tôi bằng một khung cảnh rất đẹp và hoang sơ dưới nắng vàng trải dài cùng gió biển trong lành. Những lo âu về việc không được tận hưởng những ngày tắm biển vui chơi khi khởi hành đã tan biến và thay vào đó là nét mặt háo hức của mọi người khi bước xuống xe để vào khách sạn.
 
 
Sau khi ăn trưa và nghỉ ngơi, mọi mệt mỏi dường như đã tan biến, và cuộc vui của các bạn trẻ VINICORP đã bắt đầu bằng trận đấu bóng trên bãi biển. 
Khởi đầu là trận đấu bóng giữa tầng 2 và tầng 6:
 
 
Tiếp theo là trận đấu vòng bán kết của tầng 5 và tầng 3. Trận đấu diễn ra khá gay cấn và chiến thắng đang nghiêng về đội tầng 5, vì không có cầu thủ thay thế nên các cầu thủ của tầng 5 khá mệt khi phải thi đấu dưới cái thời tiết nắng 37℃.
 
 
Kết thúc ngày đầu tiên ở miền biển hoang sơ và thơ mộng của gia đình VINICORP là một buổi tối vui vẻ với nhiều trò chơi bên cạnh ngọn lửa cháy sáng rực cùng ánh trăng tròn vành vạnh. mat trang tron vanh vanh nhu cai banh ga to
 
 
Trò chơi cặp đôi ngậm lá bài và đưa về đích:
 
Trò chơi làm đổ chai bia bằng một cái đũa được buộc vào người:
 
Ngắm cảnh trăng lên ở bãi biển Hải Hòa:
 
Ngày thứ hai tại Hải Hòa thật tuyệt vời khi được ngắm cảnh bình minh lên và cảnh những ngư dân miền biển rời bờ ra khơi đánh bắt cá.
 
Các bạn trẻ vui chơi tại bể bơi khách sạn:
 
Buổi chiều ngày thứ hai tại bãi biển lại tiếp tục diễn ra trận đấu chung kết giải bóng đá giữa tầng 5 và tầng 2. Trận đấu diễn ra khá gay cấn, hết hiệp đầu rồi mà chưa có đội nào ghi bàn, cả hai tầng đều đá và phòng thủ rất tốt. Đến hiệp 2 thì các cầu thủ tầng 5 đã ghi bàn, và chiến thắng đã thuộc về đội tầng 5 với tỉ số 1-0.
 
Hình ảnh đội cổ động viên bóng đá xinh tươi và giây phút giải lao giữa các hiệp đấu:
 
Ngày thứ hai kết thúc bằng 1 buổi tối ăn uống vui vẻ và ban giám đốc trao phần thưởng cho các đội chơi giành chiến thắng trong các trò chơi:
 
Buổi sáng ngày thứ ba cũng là buổi sáng cuối cùng của gia đình VINICORP tại Hải Hòa. Mọi người vẫn ngậm ngùi chưa nỡ chia tay với miền biển hoang sơ đầy nắng và gió này. Nhưng cuộc vui nào cũng đến lúc kết thúc, hy vọng rằng sẽ được trở lại nơi đây vào một ngày gần nhất có thể. Cuối cùng cũng đến giờ chia tay với Hải Hòa, mọi người cùng chụp ảnh kỷ niệm trước khi lên đường về Hà Nội.
 
 
Đúng 12h30 là xe lăn bánh rời khỏi miền biển Hải Hòa về Hà Nội, cảm xúc lưu luyến với nơi đây thật khó tả. Tạm biệt Hải Hòa và hẹn gặp lại trong một ngày gần nhất!
 
Cảm ơn BGĐ, BĐS, phòng HCNS đã tổ chức thành công chuyến du lịch ngập tràn niềm vui cho toàn thể nhân viên trong công ty. Cảm ơn anh Hòa đã đưa ra gợi ý cho điểm đến thú vị này.